Hướng dẫn cách hủy gói Galaxy Play nhanh gọn và chi tiết

1. Cách hủy gói Galaxy Play

Đọc thêm

1.1 Trên điện thoại hoặc thiết bị Android

Đọc thêm

1.2 Trên Iphone hoặc thiết bị Apple

Đọc thêm

1.3 Trên Trình Duyệt Web

Bước 1: Đăng nhập website https://galaxyplay.vn > Nhấp vào biểu tượng tùy chọn (thường là hình ba dấu gạch ngang) góc trên bên trái cửa sổ. Bước 2: Chọn mục Cá nhân. Bước 3: Chọn mục Tài Khoản > Gói Thuê Bao. Bước 4: Tại đây, bạn có thể quản lý các phương thức thanh toán và hủy bất kỳ đăng ký gói nào bạn không muốn tiếp tục sử dụng. Lưu ý:

Đọc thêm

2. Cách hủy liên kết thanh toán Galaxy Play với MoMo

Để hủy liên kết tự động thanh toán Galaxy Play bằng MoMo, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau:

Đọc thêm

2.1 Hủy trên MoMo

Bước 1: Đăng nhập MoMo ở mục "Tôi" > chọn Cài Đặt Thanh Toán. Bước 2: Tại mục “Hóa đơn định kỳ và Dịch vụ liên kết” Bước 3: Vào liên kết Galaxy Play hiện có. Bước 4: Cập nhật Trạng thái liên kết thành "Hủy liên kết dịch vụ" hoặc “Tạm khóa thanh toán” (cài đặt này chỉ được mở khóa khi bạn cho phép hoặc sẽ tự động chuyển sang hủy liên kết khi bạn hủy trực tiếp trên website Galaxy Play).

Đọc thêm

2.2 Hủy trên website Galaxy Play

Bước 1: Đăng nhập website https://galaxyplay.vn > Nhấp vào biểu tượng tùy chọn (thường là hình ba dấu gạch ngang) góc trên bên trái cửa sổ. Bước 2: Chọn mục “Cá nhân”. Bước 3: Chọn mục Phương thức thanh toán. Bước 4: Chọn Ví hoặc Thẻ thanh toán đang liên kết > Huỷ liên kết Bước 5: Hoàn thành. Lưu ý: Khi huỷ liên kết, bạn đồng thời ngừng gia hạn gói đã mua của Galaxy Play. Bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ Galaxy Play cho đến hết thời điểm kết thúc gói đã mua.

Đọc thêm

3. Cách xóa tài khoản Galaxy Play

Đọc thêm

Bước 1: Chuẩn bị trước khi xóa tài khoản

Đọc thêm

Bước 2: Thực hiện xóa tài khoản Galaxy Play

Trên website: Trên ứng dụng di động: Lưu ý:

Đọc thêm

4. Một vài câu hỏi thường gặp khi huỷ gói Galaxy Play

Đọc thêm

4.1 Hủy gói Galaxy Play có mất phí không?

Thông thường, việc hủy gói Galaxy Play không mất phí. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra kỹ điều khoản và điều kiện của gói đang sử dụng để đảm bảo. Một số trường hợp có thể áp dụng phí hủy sớm nếu bạn chưa sử dụng hết thời hạn gói.

Đọc thêm

4.2 Sau khi hủy gói, tôi có còn sử dụng được các dịch vụ đã mua trước đó không?

Có, bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ đã mua trước đó cho đến hết hạn của dịch vụ. Ví dụ, nếu bạn đã mua gói cước tháng và hủy sau 15 ngày, bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ Galaxy Play trong 15 ngày còn lại.

Đọc thêm

4.3 Tôi có thể hủy gói Galaxy Play và đăng ký lại sau đó không?

Có, bạn có thể hủy gói Galaxy Play bất cứ lúc nào và đăng ký lại sau đó nếu bạn muốn. Tuy nhiên, bạn sẽ không được hoàn tiền cho phần thời gian còn lại của gói cước đã hủy.

Đọc thêm

4.4 Làm thế nào để tôi biết rằng việc hủy gói Galaxy Play đã thành công?

Bạn sẽ nhận được email thông báo xác nhận việc hủy gói Galaxy Play thành công.

Đọc thêm

4.5 Nếu tôi gặp khó khăn trong việc hủy gói Galaxy Play, tôi phải làm gì?

Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Galaxy Play qua:

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

wordplay